Sunday, November 18, 2012

IT WON'T TAKE YOU THAT LONG

It's hard to miss someone when you're not sure that you're also missed.



Hi! Ako pala si Mitchelle Jean Ocampo. Wala, gusto ko lang na makilalala niyo ko. :D Teehee. 


 Madaling sabihin ang mga salitang "move on" , "maghanap ka ng iba" at kung anu-ano pa. Kung alam lang ng lahat kung anong hirap ang dapat lagpasan, eh di sana'y naintindihan na nila lahat iyon.



Taon na ang nakalipas, ang tanging hiling ko lang sa Panginoon ay ang muli kang makausap at mayakap man lang sa huling pagkakataon, pero tadhana na ang humahadlang... sumuko ka na talaga.



Wala na akong ibang magawa, hindi lahat ng relationship ay parang fairy tale, at ayoko na ring maniwala sa salitang forever, dahil ang mga salitang yon ay nasa libro lang. 



'Eto na naman ako sa madilim kong kwarto, na ang tanging buwan lang ang nagbibigay ng liwanag sa silid upang makapagsulat sa aking DIARY...'


DECEMBER 19, 2012  -  01:43am

Dear Diary,  

Years have already passed,
But sad to say there's no us that last.
I guess life for me should go on, 
Yet I don't think if I would be that strong.


'Ayan, nag e-emote na naman ang maganda niyong prinsesa. Pero hanggang saan ba? Hanggang saan ba akong masasanay sa ganitong sakit? Sana, magwakas na ang nararamdaman kong puot at makita yong taong magbibigay sakin ng ligaya o magpapaliwanag sakin na hindi naman talaga ako yung nawalan. 



I have to see my worth,
I hope it won't take me that long...







PAUNAWA: Joke ra ni. LOOOL. Para lang naay masuwat. :)) BOW. 


No comments:

Post a Comment